Arkadius wa Mauretania
Jump to navigation Jump to search
Tazama pia[hariri | hariri chanzo]
- Watakatifu wa Agano la Kale
- Orodha ya Watakatifu Wakristo
- Orodha ya Watakatifu wa Afrika
- Orodha ya Watakatifu Wafransisko
Tanbihi[hariri | hariri chanzo]
- Tradition states that he was a prominent citizen of who hid away in the countryside to avoid being forced to worship the Roman gods. However, he was caught and arrested. His legend states that he suffered a grisly death. His limbs were cut off, joint by joint, until all that remained were his trunk and head. According to his legend, as Arcadius looked around at all the pieces of him, hacked off, and lying on the ground, he could still speak, and cried out, "You are happy, my members. Now you really belong to God. You have all been sacrificed to Him."
- Martyrologium Romanum
Viungo vya nje[hariri | hariri chanzo]
- Saints of January 12 Archived 5 Septemba 2019 at the Wayback Machine.
- (Kiitalia) Sant' Arcadio di Cesarea di Mauritania
|Makala hii bado ni mbegu. |
Je, unajua kitu kuhusu Mkristo huyu, kama wasifu wake, habari za maisha au kazi yake?
Je, unaona habari katika Wikipedia ya Kiingereza au lugha nyingine zinazofaa kutafsiriwa?
Basi unaweza kuisaidia Wikipedia kwa kuihariri na kuiongezea habari.