UNHCR ni kifupisho cha United Nations High Commission for Refugees yaani Shirika la Umoja wa Mataifa la kuhudumia Wakimbizi.
Shabaha ya shirika hili ni usaidizi kwa wakimbizi duniani. UNHCR inajenga kambi za kupokea wakimbizi wakati wa vita, inawapatia hifadhi kwenye nchi za jirani, inawasaidia kurudi kwa hiari nyumbani baada ya mapigano au kuhamia nchi nyingine.
Shirika hili lilipokea mara mbili Tuzo ya Nobel ya Amani kwa ajili ya huduma na mafanikio yake ya kuokoa maisha, wakati wa 1954 na 1981.
Tanbihi[hariri | hariri chanzo]
- UNDG Members. Undg.org. Retrieved on 2013-07-12.
- Nobel Laureates Facts – Organizations. Nobel Foundation. Iliwekwa mnamo 2009-10-13.
Marejeo[hariri | hariri chanzo]
- Gil Loescher, Alexander Betts and James Milner. UNHCR: The Politics and Practice of Refugee Protection into the Twenty-First Century, Routledge. 2008.
- Alexander Betts. Protection by Persuasion: International Cooperation in the Refugee Regime, Cornell University Press. 2009.
- Gil Loescher. The UNHCR and World Politics: A Perilous Path. Oxford University Press. 2002
- Fiona Terry. Condemned to Repeat? The Paradox of Humanitarian Action. Cornell University Press. 2002.
- Nicholas Steiner. Problems of Protection. Routledge. 2003.
Viungo vya nje[hariri | hariri chanzo]
- Tovuti rasmi ya UNHCR
- UNHCR's "Refworld" refugee document and news web site: from UNHCR's Status Determination and Protection Information Section (SDPIS) in the Division of International Protection Services (DIPS).
- Bottled Water Program in Support of the UNHCR
- News from UNHCR official website
- "Basic facts" from official website
- Measuring Protection by Numbers, Report from official website
- United Nations Rule of Law: The United Nations High Commissioner for Refugees, on the rule of law work conducted by the High Commissioner for Refugees.
- History of the United Nations – UK Government site
- "Who is a Refugee and who is not – the Crisis of Identity as a Challenge to Protection" Online video of an address by Ms. Erika Feller, Director, Department of International Protection, UNHCR, in 2005
- USCRI's Campaign to End Refugee Warehousing
- USCRI's joint Statement Calling for Solutions to End the Warehousing of Refugees
- "Prisons of the Stateless: The Derelictions of UNHCR" by Jacob Stevens
- Nine Million